માનસિક તણાવથી દૂર રહેવા માટે આ વસ્તુઓને રૂટિન લાઇફમાં સામેલ કરો

    0
    28

    – આજકાલની વ્યસ્ત લાઇફસ્ટાઇલના સ્ટ્રેસ અને થાકના કારણે વ્યક્તિ ડિપ્રેશનનો શિકાર બની જાય છે

    જે રીતે આપણને આપણું શરીર સ્વસ્થ રાખવાની સલાહ આપવામાં આવે છે તેવી જ રીતે આપણે આપણાં મગજને પણ હેલ્ધી રાખવાની ઘણી જરૂર હોય છે. દિમાગ વધતી ઉંમર સાથે યાદશક્તિને ધીમ-ધીમે ઓછી કરવા લાગે છે. જેના કારણે કેટલીય મુશ્કેલીઓનો સામનો કરવો પડે છે. આ બધી સમસ્યાઓથી બચવા માટે તમારે તમારા માનસિક સ્વાસ્થ્યનું પણ વિશેષ ધ્યાન રાખવું જરૂરી બને છે. જાણો, કઇ બાબતોના આધારે તમે તમારા માનસિક સ્વાસ્થ્યને તંદુરસ્ત બનાવી શકો છો. 

    નિયમિતપણે વ્યાયામ કરો

    – નિયમિત કસરત કરવી તે તમારા શારીરિક અને માનસિક એમ બંનેના સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ લાભદાયી હોય છે. 

    – દરરોજ વ્યાયામ કરવાથી તમે તણાવમુક્ત રહી શકો છો જેની સીધી અસર તમારા વિચાર અને વિચારવાની ક્ષમતા પર પડે છે. 

    – આ સાથે જ તમે હંમેશા એક્ટિવ રહો છો જે તમારા માનસિક સ્વાસ્થ્યની પરિસ્થિતિ દર્શાવવાનું કામ કરે છે અને તમને અલ્ઝાઇમર રોગનું જોખમ પણ ઓછું રહે છે. 

    હેલ્ધી ડાયેટ લો

    – સ્વસ્થ જીવન પ્રાપ્ત કરવા માટે જરૂરી છે તમે હંમેશા હેલ્ધી ડાયેટની આદત રાખો. 

    – ઓમેગા-3 ફેટી એસિડથી ભરપૂર ભોજન લો, સંતૃપ્ત ચરબી ઓછી, વધારેમાં વધારે ફળ અને પત્તાદાર લીલી શાકભાજીઓ ખાઓ જેમાં પોષક તત્ત્વોનું ભરપૂર પ્રમાણ હોય છે. 

    – મલ્ટી ગ્રેઇન લો જે તમારા મસ્તિષ્કને સ્વસ્થ રાખવામાં મદદ કરી શકે છે. 

    પૂરતી અને સારી ઊંઘ લો

    – તમારા મગજને કામ કરવા માટે એક મહત્ત્વપૂર્ણ પદ્ધતિ એ છે કે તેને રાત્રે 7 થી 9 કલાક માટે આરામ કરવા દો.

    – ન્યૂરોલોજિસ્ટ એક્સપર્ટ્સની સલાહ છે કે ઊંઘ સૌથી જરૂરી છે જે તમારા મગજને રીસેટ કરીને તેને સ્વસ્થ રાખવામાં મદદ કરે છે. 

    – આ તમારા મગજના થાકને દૂર કરવાના સૌથી શ્રેષ્ઠ ઉપાયમાંથી એક માનવામાં આવે છે. 

    કંઇક નવું કરો

    – માત્ર દરરોજ એક જ પ્રકારનું કામ કરીને થાક લાગ લાગવાથી તમે માનસિક રીતે અસ્વસ્થ થઇ શકો છો. 

    – હંમેશા કંઇક નવું કરવાનો પ્રયાસ કરવો જોઇએ જેનાથી તમને મજા પણ આવે અને તમારું મગજ નવું કાર્ય કરવા માટે ઝડપી સક્રિય રહે. 

    – સતત નવા કનેક્શન બનાવવાથી તમારા મગજને સ્વસ્થ રાખવામાં ઘણી મદદ મળે છે. 

    [WP-STORY]

    LEAVE A REPLY

    Please enter your comment!
    Please enter your name here